Chính Sách Đổi Trả
Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, giúp khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất, TABTIK SHOP nhận hoàn sản phẩm khách hàng đã mua của shop
Trường hợp được đổi hàng, trả hàng
Sai sản phẩm, mẫu mã, chủng loại
Tình trạng sản phẩm không giống như mô tả
Hàng bị lỗi, hỏng hóc nằm trong phạm vị bảo hành của nhà sản xuất, nhà cung cấp trường hợp không có hàng thay thế
Trường hợp không đổi hàng, trả hàng
Hết thời gian bảo hành
Có dấu hiệu vi phạm chính sách bảo hành (Can thiệp phần cứng, phần mềm làm sản phẩm bị lỗi)
Sản phẩm không đầy đủ, không nguyên vẹn, thiếu phụ kiện: máy – hộp – phụ kiện – cáp sạc – nilon – nắp nhựa…
Sản phẩm không mua trực tiếp của shop. Bao gồm các trường hợp: mua ở bên thử 3, không đúng mẫu mã, sản phẩm shop đã giao)
Sản phẩm hư hỏng, không còn nguyên vẹn do quá trình vận chuyển
Tặng phẩm hoặc khuyến mãi
Shop có quay video quá trình đóng hàng, Khuyến khích khách hàng quay video unbox khi nhận để tránh rủi ro

Sau khi hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm, TABTIK sẽ nhận trả hàng và đổi hàng theo quy định trực tiếp tại shop hoặc gián tiếp qua email/điện thoại.
Chi phí Hoàn Tiền
Trong vòng 01 tháng tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm, nếu có nhu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận lại 70% giá trị sản phẩm.
Chi phí Đổi Hàng Mới
Trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng, nếu có nhu cầu đổi hàng mới, khách hàng sẽ được hỗ trợ 90% giá trị sản phẩm đã mua. (Trường hợp sản phẩm có bao bì đóng gói bên trong, shop hỗ trợ 80% giá trị đã mua)