Chính Sách Bảo Hành

Lỗi 1 đổi 1 do NSX (7 ngày đầu), hỗ trợ sửa chữa miễn phí nếu không có hàng thay thế (01 tháng)

HCM giao hàng hỏa tốc nhận ngay trong ngày, ship COD toàn quốc (có cọc)

Chỉ nhận đổi trả, thu mua đối với sản phẩm khách hàng mua tại SHOP
TABTIK SHOP sẽ KHÔNG BẢO HÀNH trong các trường hợp sau:

CAN THIỆP vào phần cứng/phần mềm

SỬ DỤNG SAI CÁCH –

dùng sạc điện thoại, sạc dự phòng, hoặc bất kỳ nguồn điện nào không phải PC/laptop)

TÁC ĐÔNG VẬT LÝ – rơi vỡ, va đập, cố ý/vô ý làm hỏng

ĐỔ CHẤT LỎNG – nước hoặc thức uống

RỈ SÉT làm hỏng linh kiện

PHÍM CHẠM MẠCH gây hư hỏng

TEM QC không còn nguyên vẹn

KHÔNG MUA TRỰC TIẾP từ TABTIK ( A SANG TAY CHO B)

HƯ HỎNG trong quá trình vận chuyển

BÀN PHÍM đã sửa chữa bởi một bên thứ 3

Hết thời hạn bảo hành (→ sẽ chuyển sang hỗ trợ sửa chữa có tính phí)

Switch – Keycap KHÔNG thuộc diện bảo hành
Bàn phím 2nd hoặc hàng lướt KHÔNG áp dụng đổi hàng mới chỉ hỗ trợ sửa chữa trong thời gian quy định
========================
LƯU Ý: Hàng đổi trả phải nguyên vẹn và đầy đủ: máy – hộp – phụ kiện – cáp sạc – nilon – nắp nhựa… như lúc bán
Shop có quay video quá trình đóng hàng, Khuyến khích khách hàng quay video unbox khi nhận để tránh rủi ro